Trang chủ Giáo viên Trần Thị Lan

Giáo viên Trần Thị Lan

Chuyên môn:

Lý, Hóa, Sinh

Trình độ:

Thạc sĩ

Kinh nghiệm:

10 năm

Lớp giảng dạy:

Lớp 6 đến 9

Nơi công tác:

Gia sư online Lazi

Giới thiệu

Cô Trần Thị Lan là giáo viên dạy các môn Khoa học Tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) với 10 năm kinh nghiệm. Cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội, trình độ Thạc sĩ, và luôn tâm huyết với việc giúp học sinh hiểu sâu và yêu thích môn học.

Thành tích

Cô Lan đã hướng dẫn nhiều học sinh đạt kết quả xuất sắc trong các môn Khoa học Tự nhiên và có nhiều học sinh giành giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi.

Quan điểm

Mang đến một lộ trình học tập logic, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành thông qua các thí nghiệm, video mô phỏng, giúp học sinh hiểu sâu và nhớ lâu.

Khoa học tự nhiên (KHTN) là môn học được xây dựng và phát triển trên nền tảng của Vật lý, Hoá học, Sinh học và Khoa học Trái Đất,... Đồng thời, sự tiến bộ của nhiều ngành khoa học khác liên quan như Toán học, Tin học,... cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển không ngừng của KHTN.
Chủ đề khoa học chủ yếu của chương trình: Chất và sự biến đổi của chất; vật sống; năng lượng và sự biến đổi; Trái Đất và bầu trời. 
Học tập Online là xu thế chủ đạo trong giáo dục hiện đại. Học sinh tiết kiệm được chi phí, thời gian di chuyển, có nhiều sự lựa chọn về chương trình học, lựa chọn được giáo viên có chuyên môn tốt nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng học tập. 
Đến với khóa học, các em học sinh sẽ được cung cấp một lộ trình học chất lượng với cấu trúc chặt chẽ, nội dung tinh gọn. Nội dung khóa học được cô giáo truyền đạt một cách logic, dễ hiểu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm dạy học, cô giáo luôn kết hợp các hình thức dạy học đa dạng như giảng bằng lời, kết hợp viết bảng, bài giảng điện tử, sử dụng nhiều hình ảnh và video minh họa. Trong tiết học, học sinh sẽ được quan sát thí nghiệm thông qua các video/mô phỏng để hình thành kiến thức giúp học sinh hiểu sâu và nhớ lâu.
Đặc biệt, cuối mỗi chuyên đề đều có đề kiểm tra năng lực được chia thành 4 level để học sinh thử thách và đánh giá mức độ nắm vững kiến thức ở từng chuyên đề của mình. Đề thi được xây dựng theo 4 cấp độ câu hỏi đó là nhận biết, thông hiểu, vận dụng, vận dụng cao. 
Học sinh lần lượt vượt qua các cấp độ thi đó là mức độ đạt, mức độ cao. Khi chưa qua mức độ đạt, mức độ cao thì học sinh tiếp tục được cô giáo luyện tập kiến thức để vượt qua mức độ đó. Nếu đã vượt qua mức độ cao thì học sinh học thẳng sang chuyên đề tiếp theo.

Đăng ký học

Để con tham gia lớp học và nhận nhiều ưu đãi!